Cách pha cà phê tốt nhất tại nhà?

Hướng dẫn cách pha cà phê ngon nhất tại nhà


Cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà là gì?

Đối với nhiều người trong chúng ta, cà phê buổi sáng là cách chúng ta bắt đầu một ngày mới. Hiện tại, với rất nhiều người đang làm việc tại nhà, chúng tôi không còn có thể đi ngang qua quán cà phê gần nhà hoặc chia sẻ ly cà phê tại nơi làm việc với đồng nghiệp. Đã đến lúc giải quyết vấn đề trong tay của chúng ta.

Nhưng, đây không phải là một tùy chọn. Thay vào đó, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà, như được chỉ dẫn bởi nhóm của chúng tôi từ sự an toàn của ngôi nhà của họ.

Cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà - hướng dẫn chính xác


Cuối cùng, cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà là tùy thuộc vào cách bạn thích cà phê của mình. Phương pháp bạn chọn sẽ mang lại trải nghiệm nếm khác.


Ấm đun nước

Ấm thông thường hoạt động tốt, nhưng nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn để chiết xuất đồng đều (bằng cách phủ đều lớp nền), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ấm rót. Hario là một lựa chọn phù hợp với túi tiền và với một ít tiền hơn, bạn có thể đầu tư vào Ấm siêu tốc Stagg Pour Over với nhiệt kế tích hợp sẵn.

Bạn có thể sử dụng cây nước uống nóng lạnh để luôn có được nước nóng cho việc pha cà phê!

Giấy lọc

Có một loại giấy lọc phù hợp với mọi loại phương pháp pha cà phê, cho dù đó là V60, Chemex hay Aeropress. Đảm bảo bạn mua đúng loại bằng cách kiểm tra những gì nhà sản xuất đề xuất.

Cà phê

Đây là một trong những lớn! Đã đến lúc thử nghiệm với các loại cà phê rang xay khác nhau. Không có nhiều điểm để nghiên cứu cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà và không tìm thấy loại cà phê bạn thích.

Bạn có thích một ly cà phê Brazil đã được rửa sạch với vị sô cô la trong miệng và hương vị béo ngậy? Hoặc một tự nhiên Ethiopia với hương vị trái cây lớn và ghi chú có tính axit nhẹ?

Bạn sẽ không biết cho đến khi bạn thử. Duyệt qua các phương tiện truyền thông xã hội và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm thấy rất nhiều quán cà phê đặc sản với tuyển chọn các loại cà phê ngon để thử. Nếu bạn theo dõi tài khoản  của chúng tôi , chúng tôi thường chia sẻ khi chúng tôi đã thử cà phê từ một nhà rang xay mới.

Cách tốt nhất để pha cà phê tại nhà - các phương pháp nên thử


Một nguyên tắc tốt để pha cà phê là tuân theo tỷ lệ 60 gam cà phê trên một lít nước. Một số loại cà phê hoạt động tốt hơn với lượng cà phê pha nước cao hơn một chút nhưng 60 gam đến 1 lít là một điểm khởi đầu tuyệt vời và mọi người có thể thử nghiệm từ đó.

Đối với các ví dụ sau đây về công thức pha chế, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả chúng dựa trên 18g cà phê và 300ml nước để pha một tách cà phê .

Nếu bạn đang pha nhiều hơn một ly, thì chỉ cần mở rộng quy mô, ví dụ như 30g cà phê và 500ml nước. Và nếu bạn muốn pha đậm hơn, hãy thử thêm 5g cà phê xay.


Mỗi thay đổi bạn thực hiện sẽ ảnh hưởng đến hương vị cà phê, đôi khi tốt hơn, đôi khi xấu hơn. Thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy sự cân bằng phù hợp với mình.

MẸO: Thật hữu ích khi nhớ rằng, đối với tất cả các công thức, nhiệt độ nước tốt nhất cho cà phê là từ 88 ° đến 92 ° hoặc vừa sôi.
Share on Google Plus

About phong phong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét